อบรมพนักงาน ทดสอบ

"พนักงานหรือบุคลากร" คือหัวใจสำคัญของทุกๆ องค์กรและบริษัท การจัด หลักสูตรอบรมพนักงาน หรือให้มีการอบรมประจำปี จึงล้วนเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพ พัฒนาประสิทธิภาพพนักงาน  และยังสามารถช่วยแก้ปัญหาขององค์กร, บริษัท ได้ในหลายๆ ด้าน ด้วยประสบการณ์และทีมงานมืออาชีพ เราจึงพร้อมที่จะให้บริการอบรมพนักงาน จัดหลักสูตรต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการในการพัฒนาองค์กร สำหรับผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ โดยยินดีให้บริการทั่วประเทศ โดยอย่างยิ่ง ในเขตหัวหิน ชะอำ ปราณบุรี ประจวบ เพชรบุรี จะไม่มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

ทำไมต้องใช้บริการกับเรา

ด้วยประสบการณ์ในการฝึกอบรม การบริหารองค์กร และทีมงานมืออาชีพ ทั้งผู้มีความรู้และประสบการณ์ตรง หลักสูตรผ่านการออกแบบ และพัฒนาอยู่เสมอๆ ไม่ลอกเลียน ไม่หยุดอยู่กับที่ ตามยุคตามสมัย ใส่ใจ ยืดหยุ่น ใช้หลักจิตวิทยาเข้าช่วย ทั้งยังสามารถประยุกต์ให้ตอบโจทย์ลูกค้า และองค์กรอยู่เสมอ ที่สำคัญความตั้งใจ ใส่ใจบริการ ราคามิตรภาพ

หลักสูตรของเรามีอะไรบ้าง

ในภาพรวมครอบคลุมงานบริหารคุณภาพและบุคลากร ทั้งในแง่ระบบงาน การพัฒนา และจิตสำนึก ซึ่งหลักสูตรเรามีการปรับปรุง และสามารถออกแบบตามโจทย์ที่องค์กรต้องการได้เสมอ เพียงติดต่อและปรึกษาเรา ซึ่งเหล่าสูตรของเราที่เปิดแล้ว เช่น

และหลักสูตรอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ดูหลักสูตรทั้งหมดและรายละเอียดเบื้องต้นได้ที่นี่

วิทยากรมืออาชีพ

เรามีทีมงานวิทยากร จากหลากหลายที่ หลายสาขา และมีประสบการณ์หลากหลายด้าน และทีมงานวิทยากรของเราล้วนไม่หยุดนิ่งในการค้นคว้า หาความรู้เพิ่มเติมเพื่อตอบสนองความรู้ และความต้องการของทุกๆ องค์กร เพราะเรามีพันธมิตร เครือข่ายวิทยากรทั่วประเทศ

รูปแบบการบริการ

โดยรวมแล้วเป็นการอบรมแบบ In-House Training หรืออบรมภายในองค์กร โดยอาจมีรูปแบบย่อยๆ ขึ้นอยู่กับแต่ละหลักสูตร ดังนี้
  • การอบรมเชิงสัมมนา
  • การอบรมเชิงปฏิบัติการ
  • การอบรมร่วมทำกิจกรรม
  • การอบรมแนวทางความรู้ และวางนโยบาย
  • การอบรมเชิงจิตวิทยา

โครงการอบรมพนักงานฟรี

นอกจากนี้เรายังมีโครงการอบรมฟรี สำหรับท้องถิ่น ตามโครงการปันความรู้สู่ท้องถิ่น ซึ่งมีเงื่อนไขและนโยบายตามแต่ระรอบโครงการแตกต่างกันไป สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage ของเรา หรือที่เว็บไซต์นี้

ถามข้อสงสัยหรือติดต่อเราได้ที่

โทร : 082-669-5218
e mail : huahinseminars@gmail.com
Facebook : huahinfuture
อินบ๊อก Facebook inbox : คลิ๊กที่นี่
Line id : huahinfuture

ขอใบเสนอราคา อบรมพนักงาน อบรมภายในบริษัท In-house training

อบรมพนักงาน หลักสูตรอบรมพนักงาน หัวหิน ฟิวเจอร์ สัมมนา


บริการอบรมพนักงาน จัดหลักสูตรอบรมพนักงาน In house Training

Popular posts from this blog

New post 2